Đăng lúc: Thứ hai - 30/05/2016 22:13 - Người đăng bài viết: Nguyen Huy

Công đoàn TCT thăm tặng quà người lao động nhân dịp tháng công nhân 2016

Thực hiện chương trình phối hợp tổ chức phong trào thi đua năm 2016 giữa TGĐ và Chủ tịch công đoàn Tổng Công ty. Nhân dịp Tháng công nhân, trong 02 ngày 26 và 27/5/2016, Thường trực Công đoàn Tổng Công ty đã đi thăm, động viên và tặng quà CBCNVCLĐ đang thi công tại các dự án: Cầu Bạch Đằng, cầu sông Chanh và cầu sông Rút thuộc địa phận tỉnh Quảng Ninh.
Công đoàn TCT thăm tặng quà người lao động nhân dịp tháng công nhân 2016

Công đoàn TCT thăm tặng quà người lao động nhân dịp tháng công nhân 2016

Đồng chí Đào Xuân Dụ – Chủ tịch công đoàn TCT cùng các đồng chí giám đốc các BĐH dự án, lãnh đạo chuyên môn, công đoàn các đơn vị: Công ty TCCG1, Cầu 17, Cầu 18, Cầu 12 và Cầu 14 đã đi thăm, kiểm tra tình hình trả lương, chăm lo đời sống tinh thần, nơi ăn ở của cán bộ công nhân lao động, kiểm tra công tác VSATLĐ - PCCN, công tác Bảo hộ lao động đối với người và thiết bị, phương tiện tại các dự án đang thi công.


 
Phát biểu trong chuyến thăm và làm việc, đồng chí Chủ tịch công đoàn TCT biểu dương tinh thần hăng say lao động của CB-CNLĐ, không quản ngại nắng mưa, khắc phục khó khăn, nhiều đơn vị thay phiên làm 2,3 ca liên tục để đảm bảo tiến độ, chất lượng, an toàn cho công trình, góp phần giữ vững thương hiệu của đơn vị cũng như TCT. Ngoài ra các đơn vị còn thường xuyên tổ chức cho lực lượng lao động tham gia hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao trong nội bộ và giao lưu với đơn vị bạn để nâng cao đời sống tinh thần, giảm tối đa các tệ nạn xã hội có thể xảy ra.
Đồng chí Chủ tịch cũng lưu ý ban lãnh đạo và công đoàn các đơn vị cần quan tâm hơn nữa trong công tác vệ sinh công nghiệp, phòng chống cháy nổ, công tác an toàn cho người và thiết bị trên công trường, quan tâm tới từng bữa ăn và công tác an toàn vệ sinh thực phẩm; trang bị tủ thuốc nhằm sơ cứu ban đầu cho NLĐ; thăm hỏi động viên kịp thời đối với CB-CNLĐ mà gia đình gặp khó khăn. Thường xuyên quan tâm, động viên các tập thể, cá nhân có thành tích trong LĐSX và hoạt động phong trào, kịp thời đề nghị các cấp khen thưởng.
 
Một số hình ảnh thăm, kiểm tra và tặng quà động viên CBCNVCLĐ tại các dự án Cầu Bạch Đằng, cầu sông Chanh và cầu sông Rút thuộc địa phận tỉnh Quảng Ninh.
 
Tác giả bài viết: Công Đoàn TCT