Đăng lúc: Thứ năm - 22/12/2016 01:59 - Người đăng bài viết: Nguyen Huy

Công đoàn Tổng công ty thăm hỏi động viên và kiểm tra công tác ATVS tại các dự án Miền Trung

Công đoàn Tổng công ty thăm hỏi động viên và kiểm tra công tác ATVS tại các dự án Miền Trung

Công đoàn Tổng công ty thăm hỏi động viên và kiểm tra công tác ATVS tại các dự án Miền Trung

Trong 3 ngày 16 - 18/12/2016, đồng chí Đào Xuân Dụ - Chủ tịch công đoàn TCT cùng các đồng chí thường trực, thường vụ công đoàn TCT, đồng chí Bí thư Đoàn TN TCT, các đồng chí lãnh đạo, chủ tịch công đoàn các đơn vị đang thi công đã đến trực tiếp các dự án kiểm tra lán trại, nơi ăn ở, sinh hoạt và thăm hỏi tặng quà động viên CB-CNV LĐ
Thực hiện chương trình phối hợp thi đua của Tổng Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty năm 2016. Để nắm bắt các hoạt động trong phong trào thi đua lao động sản xuất, công tác an toàn vệ sinh công nghiệp, phòng chống cháy nổ và chăm lo đời sống, chính sách, tinh thần cho cán bộ, công nhân viên lao động trong dịp cuối năm 2016 tại các dự án khu vực miền Trung: Gói 1 & gói 7 - Dự án “Đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi” ; “Nút giao thông phía Tây cầu sông Hàn - Đà Nẵng”; “Gói thầu số 19 - Thi công xây dựng đường tầng dự án XD nhà ga hành khách Quốc tế - Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng” do các đơn vị Xí nghiệp Cầu 17, Cầu 18, Công ty 123, CIENEN của Tổng công ty XDCT GT 1 - CTCP thi công.

Trong 3 ngày 16 - 18/12/2016, đồng chí Đào Xuân Dụ - Chủ tịch công đoàn TCT cùng các đồng chí thường trực, thường vụ công đoàn TCT, đồng chí Bí thư Đoàn TN TCT, các đồng chí lãnh đạo, chủ tịch công đoàn các đơn vị đang thi công đã đến trực tiếp các dự án kiểm tra lán trại, nơi ăn ở, sinh hoạt và thăm hỏi tặng quà động viên CB-CNV LĐ.

Tại các dự án, đoàn công tác đã được Giám đốc các Ban điều hành, lãnh đạo các đội thi công báo cáo tình hình tại dự án: tiến độ, khối lượng các hạng mục đã hoàn thành của dự án. Tình hình việc làm, đời sống nơi ăn ở, sinh hoạt của cán bộ CNLĐ; công tác an toàn vệ sinh lao động - phòng chống cháy nổ tại dự án. Đặc biệt là tư tưởng, nguyện vọng của CNLĐ trực tiếp trên công trường.


Cán bộ CNV LĐ của XN Cầu 17 - Cienco1: không quản mưa gió, làm việc 3 ca liên tục tại dự án: “Nút giao thông phía Tây cầu sông Hàn - Đà Nẵng”

Sau khi nghe báo cáo của Giám đốc các Ban điều hành, đội trưởng các đội thi công, ý kiến của các đồng chí trong đoàn và những kiến nghị của công nhân lao động trực tiếp tại công trường, thay mặt đoàn công tác, đồng chí Đào Xuân Dụ - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty đánh giá cao sự cố gắng của các Ban điều hành, sự cống hiến của lực lượng lao động trên công trường dự án. Đồng chí đã thăm hỏi, động viên và có các ý kiến chỉ đạo về việc thực hiện nhiệm vụ chính trị cũng như công tác chăm lo đời sống CB CNV tại các dự án. Đồng chí cũng đề nghị lãnh đạo các đơn vị cần quan tâm hơn nữa đến đời sống, nơi ăn, chỗ nghỉ ngơi của CNLĐ, lắng nghe tâm tư, tình cảm của người lao động trước tình hình khó khăn hiện tại, công tác an toàn, vệ sinh PCCN... Đặc biệt là việc chi trả lương, thưởng Tết và kế hoạch tổ chức xe đưa đón công nhân về quê dịp Tết Đinh Dậu 2017.

Đồng chí Đào Xuân Dụ thăm hỏi và tặng quà ngay trong đêm thi công tại dự án: “Nút giao thông phía Tây cầu sông Hàn - Đà Nẵng”

Thay mặt lãnh đạo TCT, đồng chí cũng ghi nhận sự cố gắng của toàn thể CB CNV lao động trên các dự án, các dự án đều đáp ứng được tiến độ cũng như yêu cầu chất lượng của Chủ đầu tư. Đồng chí hứa sẽ truyền đạt các tâm tư, nguyện vọng của lãnh đạo các đơn vị, Ban điều hành cũng như CNLĐ về chính sách, nguồn vốn tạm ứng... để đáp ứng tốt yêu cầu của các dự án.

Tại công trường, đoàn công tác đã trao các phần quà nhằm động viên CB CNV lao động yên tâm công tác, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.


Sau đây là một số hình ảnh của đoàn công tác:



Thăm hỏi CB CNV LĐ thuộc XN Cầu 17 – Cienco 1 tại lán trại công nhân, dự án: Thi công xây dựng đường tầng dự án XD nhà ga hành khách Quốc tế - Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng




Thăm hỏi CB CNV LĐ thuộc XN Cầu 17 – Cienco 1 tại Ban điều hành, dự án: “Nút giao thông phía Tây cầu sông Hàn - Đà Nẵng”




Thăm hỏi CB CNV LĐ  các đơn vị thi công, Ban ĐH, dự án: “Đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi – Gói thầu số 1”




Thăm hỏi CB CNV LĐ  các đơn vị thi công, Ban ĐH, dự án: “Đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi – Gói thầu số 7”.


Nguồn tin: Công đoàn TCT