Đăng lúc: Thứ hai - 13/10/2014 21:52 - Người đăng bài viết: Nguyen Huy

Tập huấn Công đoàn CIENCO1 năm 2014

Thực hiện nghị quyết Đại hội IX Công đoàn GTVT Việt Nam và Nghị quyết Đại hội Công đoàn Tổng công ty XDCTGT 1 khoá XI nhiệm kỳ 2013 – 2018. Trong 2 ngày 25-26 /9/2014, tại khách sạn Công đoàn Quảng Bá thủ đô Hà Nội, Công đoàn Tổng Công ty XDCTGT 1 đã tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2014.
Tập huấn Công đoàn CIENCO1 năm 2014

Tập huấn Công đoàn CIENCO1 năm 2014

  Dự lớp tập huấn có 120 học viên đến từ 38 công đoàn cơ sở. Các học viên đều là Chủ tịch, Phó chủ tịch các Công đoàn cơ sở, Ủy viên BCH, BTV, UBKT, Ban Nữ công và Tổ trưởng, tổ phó từ các công đoàn bộ phận trở lên.
Hội nghị đã được nghe các giảng viên của Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam và những chuyên gia giàu kinh nghiệm cả về lý luận lẫn thực tiễn hoạt động công đoàn của Tổng Liên đoàn LĐVN giảng về các chuyên đề: Vị trí, vai trò và chức năng của Công đoàn Việt Nam; Nội dung phương pháp công tác của Chủ tịch và BCH CĐCS; Công tác BHLĐ và ATVSLĐ; Công tác Tài chính công đoàn; Vai trò của Công đoàn trong ký kết TULĐTT và Công tác Nữ công của CĐCS. Hội nghị cũng được nghe đồng chí Đào Xuân Dụ - Chủ tịch Công đoàn TCT giới thiệu về Công tác thi đua khen thưởng của Tổng Công ty và điểm lại những thành tích đã đạt được qua các thời kỳ và hướng dẫn các học viên trong công tác tổ chức phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, cách thức tổ chức phát động thi đua trên các công trường dự án và công tác hoàn thiện hồ sơ đề nghị khen thưởng thi đua cho các tập thể, cá nhân có thành tích theo đúng trình tự các chỉ thị hướng dẫn của Hội đồng TĐKT-TW.

Bên cạnh việc tập huấn nghiệp vụ cho các cán bộ làm công tác Công đoàn, Công đoàn Tổng Công ty còn tổ chức lồng ghép đan xen các hoạt động ngoại khóa bổ ích như: Thăm quan Văn Miếu Quốc Tử Giám, thăm dự án cầu Đông Trù… Đặc biệt, buổi giao lưu thân mật giữa các đơn vị tối ngày 25/9 đã diễn ra sôi nổi, hào hứng với các tiết mục biểu diễn văn nghệ chào mừng, các trò vui chơi trúng thưởng đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong mỗi học viên về tình cảm thân ái, đoàn kết dưới mái nhà chung CIENCO 1.
Tác giả bài viết: QT