Đăng lúc: Chủ nhật - 12/01/2014 07:49 - Người đăng bài viết: Nguyen Huy

Sôi nổi Hội khoẻ CIENCO1 năm 2013

Sôi nổi Hội khoẻ CIENCO1 năm 2013

Sôi nổi Hội khoẻ CIENCO1 năm 2013

Sáng 31/8, tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc Hội khỏe CNVC-LĐ Cienco1 (TCT Xây dựng công trình giao thông 1). Đến dự có Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Công và Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt.
 
Hội khỏe năm 2013 của Cienco1 quy tụ 34 đoàn vận động viên của các công ty, đơn vị trực thuộc, tham dự các môn thi đấu như: bóng đá, bóng bàn, cầu lông, kéo co, cờ tướng…
 
Ông Nguyễn Trường Long, Phó Tổng GĐ TCT cho biết, trải qua 49 năm xây dựng và trưởng thành, đặc biệt trong hơn 20 năm đổi mới của đất nước, Cienco 1 luôn giữ được truyền thống là một trong những đơn vị mạnh của ngành GTVT. Đơn vị  luôn hoàn thành toàn diện và vượt mức kế hoạch được giao, không ngừng tăng trưởng vững chắc trong các mặt hoạt động SXKD. Đồng thời, Cienco 1 luôn quan tâm đến các phong trào hoạt động xã hội, trong đó có hoạt động văn hoá, văn nghệ, rèn luyện thân thể nhằm nâng cao thể lực CBCNV- NLĐ được duy trì rộng khắp ở các đơn vị. “CB CNV-LĐ  Cienco 1  ra sức lao động sản xuất trên các công trình trong nước và nước ngoài (Lào, Campuchia) để hoàn thành kế hoạch sản xuất năm 2013, lập thành tích cao nhất chào mừng 68 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9, nhất là hướng tới chào mừng 50 năm truyền thống của Tổng công ty (3/8/1964 – 3/8/2014)” – ông Long nhấn mạnh.
 
Trước khi bước vào các nội dung thi đấu, lãnh đạo Bộ GTVT và Công đoàn GTVT VN cùng lãnh đạo TCT đã tặng hoa, động viên các vận động viên thi đấu hết mình trên tinh thần đoàn kết, trung thực, tự tin đạt thành tích cao. 
Các môn thi đấu sẽ diễn ra cả ngày hôm nay, đến 18h sẽ công bố khen thưởng và trao giải.