Đăng lúc: Chủ nhật - 14/08/2016 20:44 - Người đăng bài viết: Nguyen Huy

Gặt mặt thân mật kỷ niệm 52 năm ngày truyền thống

Ngày 3/8/2016 Tổng công ty long trọng tổ chức buổi liên hoan thân mật nhân kỷ niệm 52 năm ngày truyền thống (3/8/1964-3/8/2016). Đến dự buổi liên hoan thân mật có đồng chí Cấn Hồng Lai – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng quản trị, đồng chí Đinh Văn Thanh và các đồng chí trong Ban tổng giám đố,  Giám đốc các đơn vị thành viên cùng toàn thể cán bộ công nhân viên cơ quan TCT.

 

 
Gặt mặt thân mật kỷ niệm 52 năm ngày truyền thống

Gặt mặt thân mật kỷ niệm 52 năm ngày truyền thống

Thay mặt lãnh đạo Tổng công ty đồng chí Cấn Hồng Lai đã phát biểu nêu bật truyền thống 52 năm xây dựng và trưởng thành của TCT, từ khi thành lập đến nay sau nhiều lần đổi tên theo yêu cầu của công việc, Ban chỉ đạo Miền Tây nay là Tổng công ty XDCT giao thông 1 luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, nhà nước, Ngành GTVT giao phó, lớp lớp các thế hệ cán bộ nhân viên CIENCO1 luôn đoàn kết, dũng cảm hy sinh, lao động sáng tạo vì mạch máu giao thông của tổ quốc góp phần vào công cuộc kháng chiến dành độc lập dân tộc, trong hòa bình với tinh thần lao động giỏi- lao động sáng tạo CIENCO1 đã có vị thế xứng đáng góp phần không nhỏ vào công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội. Ghi nhận những công lao đóng góp to lớn của các thế hệ đi trước và khẳng định lớp thế hệ CB CĐLĐ hiện tại luôn có trách nhiệm cao cùng nhau vun đắp xây dựng truyền thống 52 năm của Tổng công ty không ngừng được củng cố phát triển, thương hiệu CIENCO1 đã được xã hội ghi nhận. Mỗi lần gặp mặt ôn lại truyền thống để từ đó tiếp thêm sức mạnh, thêm tự tin phấn đấu vượt qua những khó khăn thử thách về cơ chế quản lý, về thương trường, để đứng vững tồn tại và phát triển, hơn thế nữa là giữ vững và khẳng định thương hiệu một doanh nghiệp hàng đầu của ngành xây dựng cơ bản giao thông đó là : Tổng công ty XDCTGT 1.

Tại buổi liên hoan thân mật, Tổng giám đốc Đinh Văn Thanh rất xúc động khi được vinh dự giao trọng trách làm Tổng giám đốc một doanh nghiệp giàu truyền thống của ngành GTVT, một doanh nghiệp có bề dày phát triển đầu tư cho khoa học công nghệ, có đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề. Tổng giám đốc cũng đề nghị mỗi cán bộ nhân viên CIENCO1 cần nêu cao cao tinh thần đoàn kết, phát huy truyền thống, làm việc quên mình vì sự phát triển vững mạnh của doanh nghiệp tất cả vì mục tiêu: Hợp tác- Đoàn Kết – Đổi Mới – Phát Triển.
Một số hình ảnh:


Chủ tịch tặng quà cho cán bộ nhân viên

Tổng giám đốc tặng quà cán bộ nhân viên

không khí vui vê tại buổi liên hoan chúc mừng 52 năm ngày truyền thống

Tác giả bài viết: vp