Đăng lúc: Thứ hai - 28/01/2019 20:41 - Người đăng bài viết: Nguyen Huy

Gặp mặt thân mật các đồng chí nguyên lãnh đạo Cienco1 qua các thời kỳ

Sáng ngày 25/1/2019, Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 1 - Công ty CP (Cienco1) đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật các đồng chí nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ nhân dịp đầu năm mới 2019.

Buổi gặp mặt thân mật đầu Xuân Kỷ Hợi 2019

Buổi gặp mặt thân mật đầu Xuân Kỷ Hợi 2019

Tới tham dự, về phía Tổng công ty có đồng chí Cấn Hồng Lai - Bí thư Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Ngọc Hòa - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT, đồng chí Ngô Bá Toản -Tổng Giám đốc và các đồng chí đại diện Ban lãnh đạo Tổng công ty, lãnh đạo các phòng ban, các tổ chức đoàn thể Công đoàn, Đoàn thanh niên. Về phía khách mời có sự tham dự của các đồng chí là nguyên lãnh đạo của Tổng công ty qua các thời kỳ.

Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa được tổ chức nhân dịp đầu năm, nhằm ghi nhận, tri ân những đóng góp của các thế hệ lãnh đạo Tổng công ty DMC, đồng thời cũng là dịp gặp gỡ, giao lưu giữa các thế hệ lãnh đạo.


Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Ngọc Hòa phát biểu tại buổi gặp

Thay mặt lãnh đạo Tổng công ty, tại buổi gặp mặt đồng chí Nguyễn Ngọc Hào báo cáo tình hình hoạt động, sản xuất, kinh doanh của Tổng công ty trong năm 2018 và kế hoạch triển khai năm 2019. Trong năm qua, Tổng công ty cũng như nhiều doanh nghiệp trong ngành đã phải đối mặt với nhiều khó khăn, đặc biệt từ việc thiếu nguôn việc, thiếu dòng tiền, nợ đọng kéo dài... Đồng thời công tác điều hành SXKD còn nhiều hạn chế, chế độ đãi ngộ cho người lao động chưa cao... Chính vì những nguyên nhân trên dẫn đến năng suất lao động thấp, đội chi phí trong khi dòng tiền không đủ đáp ứng việc sản xuất trên công trường, từ đó hiệu quả kinh tế thấp, do đó năm 2018 Cienco1 mới chỉ hoàn thành một số chỉ tiêu cơ bản theo kế hoạch đầu năm.

 Tại buổi gặp mặt, trong bầu không khí đầm ấm, thân mật trong những ngày đầu năm, các đồng chí nguyên lãnh đạo của Tổng công ty đã chia sẻ những kinh nghiệm và đóng góp những ý kiến quý báu giúp Ban lãnh đạo Tổng công ty có thêm những phương án giúp việc triển khai kế hoạch SXKD năm 2019 thành công.


Đồng chí Đào Thanh nguyên Phó TGĐ Cienco1 chia sẻ tại buổi gặp


Đồng chí Cù Văn Phiên nguyên Phó TGĐ Cienco1 chia sẻ tại buổi gặp


Đồng chí Trần Văn Tản nguyên Tổng giám đốc Cienco1 chia sẻ tại buổi gặp

Đồng chí Ngô Bá Toản - Tổng giám đốc TCT phát biểu cảm ơn những ý kiến, những chia sẻ hết sức quý báu của các đồng chí nguyên lãnh đạo TCT. Đây không những là những tình cảm, những tâm tư của các đồng chí cựu lãnh đạo mà còn là những kinh nghiệm sống, kinh nghiệm lãnh đạo mà các bác, các chú muốn lớp kế cận học tập và phát huy. Thay mặt Ban lãnh đạo TCT, đồng chí hứa sẽ cùng với tập thể CBCN LĐ toàn Tổng công ty sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, sức mạnh tập thể của một đơn vị hàng đầu của ngành GTVT, khẳng định uy tín, thương hiệu của Cienco1 với 55 năm xây dựng và phát triển.



Đồng chí Ngô Bá Toản - Tổng giám đốc Cienco1 phát biểu tại buổi gặp

Sang năm mới 2019, đồng chí Ngô Bá Toản gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng công ty qua các thời kỳ, chúc các đồng chí và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và an khang, thịnh vượng và mong muốn các đồng chí tiếp tục có những đề xuất, ý kiến góp ý, chia sẻ với Tổng công ty, cùng chung sức đưa Tổng công ty vượt qua khó khăn để phát triển bền vững.
 
Tác giả bài viết: VP TCT