Đăng lúc: Thứ tư - 01/08/2018 03:35 - Người đăng bài viết: Nguyen Huy

Gặp mặt truyền thống nhân Kỷ niệm 54 năm thành lập Tổng công ty (03/8/1964 - 03/8/2018)

Sáng 1.8, tại Hội trường Tầng 15 Trụ sở Tổng công ty, Ban liên lạc hưu trí Cơ quan Tổng công ty đã tổ chức gặp mặt truyền thống nhân kỷ niệm 54 năm thành lập Tổng công ty (03/8/1964 - 03/8/2018).

Buổi gặp mặt ấm áp và thân tình

Buổi gặp mặt ấm áp và thân tình

Đã thành truyền thống, cứ mỗi dịp đầu tháng 8 hàng năm, nhân ngày thành lập Tổng công ty ngày 03/8/1964, Ban liên lạc hưu trí Cơ quan TCT đều tổ chức buổi gặp mặt truyền thống cho tất cả các thành viên hội hưu trí Cơ quan TCT. Năm nay, buổi gặp mặt đã có sự tham dự của hơn 100 thành viên của Hội. Đây là dịp để các bác, các cô chú - những người đã dành phần lớn thời gian của tuổi thanh xuân, mồ hôi, công sức để tạo dựng nên Cienco1 ngày hôm nay - được gặp gỡ, hàn huyên, thăm hỏi nhau về sức khỏe cũng như ôn lại, kể lại cho nhau những kỷ niệm, những câu chuyện vui, buồn thời kỳ công tác dưới mái nhà Cienco1.

Đến dự buổi găp mặt có đồng chí Nguyễn Ngọc Hòa - Phó BT Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT, đồng chí Đinh Văn Thanh - Tổng giám đốc TCT, đồng chí Đỗ Huy Hưng - Chủ tịch Công đoàn TCT, đồng chí Thái Doãn Việt - Bí thư Đoàn thanh niên TCT cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng ban Cơ quan TCT.

Trong bài phát biểu của mình, bác Cù Văn Phiên - Trưởng Ban liên lạc chia sẻ: "Từ nhiều năm nay, Hội hưu trí Cơ quan TCT luôn được sự quan tâm của Hội hưu trí Bộ GTVT, đặc biệt là Lãnh đạo TCT luôn dành tình cảm, sự trân trọng, sự quan tâm tạo điều kiện tốt nhất đối với Hội. Thay mặt Hội hưu trí Cơ quan TCT, xin được cảm ơn những tình cảm hết sức quý báu đó. Ban liên lạc sẽ hoạt động hiệu quả hơn, là cầu nối cho lớp lớp các thế hệ CB CNV đã và đang công tác tại Cơ quan TCT, với mục tiêu xây dựng và phát huy truyền thống của Cienco1."


Bác Cù Văn Phiên - Trưởng BLL hưu trí Cơ quan TCT phát biểu

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo Tổng công ty, đồng chí Nguyễn Ngọc Hòa - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty nhấn mạnh: "Sự phát triển của TCT hiện nay có phần không nhỏ mô hôi, công sức của các thế hệ các bác, các cô chú, những người đã đặt nền móng, đặt những viên gạch đầu tiên để xây dựng nên một TCT thực sự lớn mạnh, đứng hàng đầu về xây dựng giao thông trong cả nước. Chúng cháu, những thế hệ trẻ của Cienco1 luôn ghi nhận và trân trọng những tình cảm, sự đóng góp hết sức lớn lao của  lớp lớp các thế hệ cha ông, chúng cháu xin hứa với các bác sẽ đoàn kết, thống nhất ý chí, phát huy truyền thống 54 năm xây dựng và phát triển".


Đồng chí Nguyễn Ngọc Hòa - Phó Bí thư ĐU, Chủ tịch HĐQT TCT


Bác Mai Đắc Hoạt - Trưởng ban hưu trí Bộ GTVT phát biểu chúc mừng


Tại buổi gặp mặt, Lãnh đạo và Công đoàn Tổng công ty đã có những phần quà chúc thọ cho các cụ trên 90 tuổi, mừng thọ cho các bác, các cô chú tuổi 60, 65, 70, 75, 80 và 85 tuổi. Chúc các cụ, các bác luôn sống vui khỏe, luôn là điểm tựa tinh thần cho lớp trẻ.







Tác giả bài viết: VP TCT (t/h)