Đăng lúc: Thứ ba - 28/03/2017 15:42 - Người đăng bài viết: Nguyen Huy

CHƯƠNG TRÌNH ĐÊM LỬA TRẠI THANH NIÊN 2017 - KỶ NIỆM 86 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2017)

Thực hiện các hoạt động trong dịp Tháng Thanh niên 2017, chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đoàn thanh niên Tổng công ty XDCT giao thông 1 - CTCP đã tổ chức chương trình về nguồn kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2016);
CHƯƠNG TRÌNH ĐÊM LỬA TRẠI THANH NIÊN 2017 - KỶ NIỆM 86 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2017)

CHƯƠNG TRÌNH ĐÊM LỬA TRẠI THANH NIÊN 2017 - KỶ NIỆM 86 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2017)

Thực hiện các hoạt động trong dịp Tháng Thanh niên 2017, chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đoàn thanh niên Tổng công ty XDCT giao thông 1 - CTCP đã tổ chức chương trình về nguồn kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2016); và chương trình “Đêm lửa trại CIENCO1”  năm 2017 cho Thanh niên trong hai ngày 25, 26/3/2017 tại Bản Áng, Mộc Châu, Sơn La. Đây là chương trình được Đoàn Thanh niên TCT tổ chức định kỳ hàng năm, nằm trong chuỗi các hoạt động trong Tháng thanh niên TCT.

Lực lượng Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh tham gia chương trình.
 
Tối ngày 25/3/2017, Đoàn Thanh niên TCT đã long trọng tổ chức “Lễ kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”. Đây là một dịp quan trọng để mỗi tổ chức cơ sở Đoàn, đoàn viên, thanh niên trong toàn TCT ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nói chung, của Đoàn Thanh niên TCT nói riêng. Là dịp để Thanh niên thể hiện vai trò xung kích, sáng tạo của mình đồng thời tự mình nâng cao nhận thức và hành động, góp sức xây dựng Đoàn vững mạnh, góp phần vào việc chung tay xây dựng TCT ngày một phát triển vững mạnh.
Tới dự và động viên chương trình của Thanh niên có các đồng chí đại diện lãnh đạo TCT, các đồng chí nguyên là Cán bộ Đoàn của TCT, các đồng chí là Bí thư, Phó BT Đoàn Thanh niên các đơn vị thành viên cùng gần 100 đoàn viên đại diện cho hơn 1000 đoàn viên trong toàn Tổng công ty cùng tham gia.

 
Tiết mục múa của đội văn nghệ Bản Áng chào mừng tại Lễ Kỷ niệm
 
Đồng chí Thái Doãn Việt - Bí thư Đoàn TN TCT đọc diễn văn kỷ niệm
 
Ngay sau Lễ kỷ niệm là chương trình “Đêm lửa trại CIENCO 1” với chương trình giao lưu văn nghệ và các trò chơi, múa hát tập thể. Ngọn lửa trại, ngọn lửa Thanh niên đã được các đồng chí lãnh đạo và đồng chí Bí thư đoàn Thanh niên TCT cùng chung tay thắp lên trong tiếng reo hò và những tràng pháo tay cổ vũ.
Các bài hát truyền thống của Đoàn, của Thanh niên xen giữa là các tiết mục múa của đội văn nghệ của Bản Áng, các điệu mua tập thể, dân vũ, các trò chơi quanh ngọn lửa đã thu hút không chỉ là đoàn viên TCT mà còn rất nhiều đoàn viên của các đoàn bạn và nhân dân địa phương cùng tham gia. Chương trình mang đã mang lại nhiều tiếng cười, nhiều niềm vui cho tất cả các thành viên trong đoàn.

Tiết mục văn nghệ của các thủ lĩnh Đoàn của các đơn vị 

Tiết mục giao lưu văn nghệ của đồng chí Chủ tịch HĐQT TCT
  
Tiết mục giao lưu văn nghệ của đồng chí Phó TGĐ TCT
 

Các đồng chí lãnh đạo TCT và đồng chí Bí thư ĐTN cùng nhau thắp ngọn lửa bắt đầu cho “Đêm lửa trại CIENCO 1”

* Các tiết mục múa hát tập thể quanh ngọn lửa trại









Bên cạnh các hoạt động trên, Đoàn thanh niên TCT còn tổ chức cho các đồng chí đoàn viên đi thăm một số danh thắng, khu du lịch đẹp tại Mộc Châu.

 

 

Kết thúc chuyến đi nhiều ý nghĩa đọng lại là những kỷ niệm, những câu chuyện, những tình cảm, những mối liên hệ mới giữa các đoàn viên thanh niên. Trên hết là tình đoàn kết như càng được thắt chặt giữa các thành viên trong đoàn. Sức trẻ, sự quyết tâm và niềm tin vào tuổi trẻ như được nhân lên, từ đó sẽ cùng quyết tâm, cùng đồng lòng phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, góp sức trẻ vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của đơn vị nói riêng và của Tổng công ty XDCT giao thông 1 - CTCP nói chung.
Một chuyến đi thật sự ý nghĩa với tất cả các thành viên ...

Nguồn tin: VP ĐTN CIENCO1