Đăng lúc: Thứ hai - 20/07/2020 23:50 - Người đăng bài viết: Nguyen Huy

Đoàn Thanh niên Cienco1 tham gia "Ngày Hội hiến máu nhân đạo" năm 2020

Thực hiện chương trình hoạt động của đoàn TN Tổng công ty năm 2020, thực hiện chương trình phối hợp các hoạt động của đoàn thanh niên Cienco1 và đoàn thanh niên Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Long Biên. Sáng ngày 16/07/2020, Đoàn Thanh niên Cienco1 đã tham gia "Ngày Hội hiến máu nhân đạo" do Đoàn TN Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Long Biên tổ chức.

"Ngày Hội hiến máu nhân đạo" - một nghĩa cử cao đẹp

"Ngày Hội hiến máu nhân đạo" - một nghĩa cử cao đẹp

Đây là lần thứ 7 chương trình "Ngày Hội hiến máu nhân đạo" được Đoàn thanh niên Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Long Biên tổ chức, đã thu hút được đông đảo lực lượng đoàn viên thanh niên của  6 đơn vị tham gia gồm: BIDV Long Biên Hà Nội, Mission614 (Tổ chức từ thiện cho trẻ em bị tan máu bẩm sinh), Cienco1, Công ty TNHH Vận tải thuỷ bộ Hải Hà, Công ty CP tập đoàn Công nghiệp việt và FPT Telecom.


Đoàn viên thanh niên Cienco1 tham gia chương trình

"Hiến máu nhân đạo" là một hoạt động hết sức ý nghĩa, một nghĩa cử cao đẹp thể hiện lòng nhân ái, sự hiểu biết và trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với cộng đồng. Đây là một trong những phong trào lớn hiện nay của toàn xã hội, là một hoạt động đầy ý nghĩa và mang đậm tính văn hóa, nhân văn, thể hiện sâu sắc tinh thần tương trợ thân ái của dân tộc ta, bởi cũng chính từ những hành động này nhiều bệnh nhân đã được cứu sống nhờ những giọt máu nghĩa tình.

Trong nhiều năm qua, cán bộ công nhân viên Cienco1, đặc biệt là lực lượng đoàn viên thanh niên luôn đi đâu và tham gia tích cực phong trào hiến máu nhân đạo do các cấp tổ chức: Bộ GTVT, Đảng ủy khối Doanh nghiệp, Thành đoàn... Qua các lần tham gia, đã có hàng trăm đơn vị máu đã được hiến, đem lại cơ hội sống cho rất nhiều người bệnh.

"Từng giọt máu cho đi, những cuộc đời ở lại". Hãy cùng chúng tôi, những đoàn viên thanh niên Cienco1, viết tiếp câu chuyện cuộc đời của một ai đó. Hãy chia sẻ những giọt máu quý giá để nối dài những nụ cười và ước mơ.

* Một số hình ảnh tại chương trình:
























 
Tác giả bài viết: ĐTN TCT