Đăng lúc: Thứ năm - 05/04/2018 06:01 - Người đăng bài viết: Nguyen Huy

Lễ kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và gặp mặt cựu cán bộ Đoàn

Lễ kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và gặp mặt cựu cán bộ Đoàn

Lễ kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và gặp mặt cựu cán bộ Đoàn

Hoà cùng không khí tưng bừng của tuổi trẻ cả nước hướng tới kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 - 26/3/2018. Sáng ngày 26/3/2018, tuổi trẻ Tổng công ty XDCT giao thông 1 - CTCP long long trọng tổ chức lễ mít tinh và gặp mặt cựu cán bộ Đoàn và TNXP Tổng công ty các thời kỳ.

Đây là chương trình được Đoàn Thanh niên TCT tổ chức định kỳ hàng năm, nằm trong chuỗi các hoạt động trong Tháng thanh niên TCT. Đây là một dịp quan trọng để mỗi tổ chức cơ sở Đoàn, đoàn viên, thanh niên trong toàn TCT ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nói chung, của Đoàn Thanh niên TCT nói riêng. Là dịp để Thanh niên thể hiện vai trò xung kích, sáng tạo của mình đồng thời tự mình nâng cao nhận thức và hành động, góp sức xây dựng Đoàn vững mạnh, góp phần vào việc chung tay xây dựng TCT ngày một phát triển vững mạnh.
Tới dự buổi Lễ có đồng chí Cấn Hồng Lai - Bí thư Đảng ủy Tổng Công ty; đồng chí Nguyễn Ngọc Hòa - Phó bí thư ĐU, Chủ tịch HĐQT TCT; đồng chí Đinh Văn Thanh - Tổng giám đốc TCT; đồng chí Đỗ Huy Hưng  - Chủ tịch Công đoàn TCT. Các đồng chí là Bí thư, Phó BT Đoàn Thanh niên các đơn vị thành viên cùng gần 100 đoàn viên đại diện cho hơn 1000 đoàn viên trong toàn Tổng công ty cùng tham gia. Đặc biệt là sự có mặt của hơn 30 các bác, các cô chú nguyên là cán bộ đoàn và TNXP Tổng công ty qua các thời kỳ.
 

Đ/c Thái Doãn Việt Bí thư Đoàn thanh niên TCT đọc diễn văn tham luận
87 năm qua cùng với sự phát triển của Tổ chức Đoàn, Tuổi trẻ Tổng công ty đã có những bước trưởng thành về mọi mặt, nhiều phong trào hành động cách mạng, chung tay xây dựng Tổng công ty phát triển xứng đáng với niềm tin của Đảng bộ TCT  và Đoàn viên Thanh niên trong toàn TCT.
Trong không khí bồi hồi, xúc động nhân kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tinh thần của Tháng Thanh niên 2018,  đồng chí Nguyễn Ngọc Song - Nguyên phó Tổng giám đốc TCT, thay mặt cho các bác cựu cán bộ đoàn & TNXP Tổng công ty đã có bài phát biểu động viên và gửi lời nhắn nhủ tới thế hệ trẻ TCT. Trong bài phát biểu của mình, thay mặt cho các bác cựu cán bộ đoàn và TNXP TCT, bác rất xúc động và gửi lời cảm ơn chân thành đến sự quan tâm, tạo điều kiện của Lãnh đạo Tổng công ty cho các hoạt động của Ban liên lạc cựu cán bộ đoàn nói riêng và của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TCT nói chung. Bác cũng động viên và nhắn nhủ với tuổi trẻ TCT cần giữ gìn và phát huy truyền thống hơn 50 năm xây dựng và phát triển của TCT, tiếp tục phấn đấu trong mọi hoạt động, khơi dậy và phát huy được những tiềm năng to lớn của tuổi trẻ với tinh thần thi đua học tập, lao động sáng tạo, xung phong tình nguyện xứng đáng niềm tin của đảng ủy và lãnh đạo tổng công ty, xây dựng tổ chức Đoàn thanh niên Tổng công ty ngày càng phát triển vững mạnh./.
 

Bác Nguyễn Ngọc Song - cựu cán bộ Đoàn phát biêu tại buổi lễ
Nhìn lại 54 năm xây dựng và phát triển của Tổng công ty, tổ chức Đoàn Thanh niên Tổng công ty từ khi thành lập đến nay mặc dù đã trải qua nhiều thăng trầm nhưng đến nay đã không ngừng lớn mạnh cả về quy mô và chất lượng phong trào, để lại nhiều dấu ấn quan trọng trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi TCT, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị và sản xuất kinh doanh của TCT.
Thay mặt lãnh đạo Tổng công ty, đồng chí Nguyễn Ngọc Hòa - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT đã phát biểu cảm ơn và ghi nhận những đóng góp hết sức lớn lao của lớp lớp các thế hệ các bác, các cô chú, các thế hệ của Cienco 1 đã không ngừng đổ mồ hôi, nước mắt và cả máu xây dựng hàng nghìn cây cầu, hàng nghìn kilômét đường, tạo dựng nên mạch máu giao thông ngày càng hiện đại và thông suốt. Để có được thành công đó là nhờ sự nỗ lực đóng góp, cống hiến to lớn của các thế hệ cán bộ Đoàn và TNXP Tổng công ty qua các thời kỳ.
 

Đồng chí Nguyễn Ngọc Hòa - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT phát biểu tại buổi lễ
Trong lời phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí cũng khẳng định, cán bộ CNLĐ Tổng công ty hiện nay, trong đó có lực lượng đoàn viên thanh niên sẽ luôn đoàn kết, nhất trí, phát huy truyền thống của một đơn vị hàng đầu của ngành GTVT, chung sức xây dựng Tổng công ty hội nhập, phát triển bền vững xứng danh thương hiệu CIENCO I, xứng đáng với truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước. Tổ chức Đoàn thanh niên Tổng công ty cần mạnh dạn hơn nữa, chủ động hơn nữa trong các hoạt động của mình, các hoạt động phải thật thiết thực, phù hợp với đặc điểm tình hình hiện tại, phát huy tốt sự năng động, sáng tạo của tuổi trẻ, góp phần vào sự phát triển của Tổng công ty.
Đã thành thông lệ qua mỗi lần gặp mặt, ngay tại buổi Lễ kỷ niệm Lãnh đạo Tổng công ty có những phần quà để chúc mừng các Bác cựu cán bộ Đoàn 70; 80; 90 tuổi xuân trong giữa các kỳ sinh hoạt. Chúc các bác luôn sống vui, sống khỏe là tấm gương mẫu mực cho con cháu noi theo.
 

Đ/c Bí thư Đảng ủy và đ/c Đinh Văn Thanh Tổng giám đốc tặng quà mừng thọ các bác cựu cán bộ Đoàn nhân ngày truyền thống
Buổi Lễ kết thúc trong niềm vui, niềm hân hoan tin tưởng vào thế hệ trẻ nhiệt huyết, sức trẻ, sự quyết tâm như được nhân lên, cùng quyết tâm đồng lòng hoàn thành mọi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, góp sức trẻ vào sự nghiệp xây dựng và phát triển Tổng công ty XDCT giao thông 1 - CTCP

Tác giả bài viết: ĐTN TCT