Đăng lúc: Thứ hai - 06/02/2017 09:09 - Người đăng bài viết: Nguyen Huy

Kiểm tra công tác triển khai đầu năm mới tại dự án cầu Bạch Đằng

Sáng ngày 3/2 ( mồng 7 Tết ÂL) Tổng giám đốc Đinh Văn Thanh cùng đoàn công tác của Tổng công ty đã tiến hành thăm tặng quà và kiểm tra công tác triển khai sản xuất đầu năm tại dự án xây dựng cầu Bạch Đằng ( gói thầu XL02,03,07), tham dự cùng đoàn công tác có Chủ tich Công Đoàn, Bí thư Đoàn TN, trưởng các phòng nghiệp vụ cùng giám đốc các đơn vị thi công tại dự án.
Kiểm tra công tác triển khai đầu năm mới tại dự án cầu Bạch Đằng

Kiểm tra công tác triển khai đầu năm mới tại dự án cầu Bạch Đằng


Tại dự án thay mặt cho các đơn vị thi công, ông Lê Văn Dần- Giám đốc Công ty TCCG1 cho biết hiện nay lực lượng lao động sau khi về nghỉ Tết nguyên đán đã có mặt đầy đủ tại công trường và đã bắt tay ngay vào sản xuất. Công tác đưa đón công nhân về quê ăn Tết được tổ chức chu đáo, an toàn, chế độ người lao động được giải quyết đầy đủ.

Tặng quà XN Cầu 18 thi công gói thầu XL02
 
Sau khi tặng quà cho lực lượng lao động và mừng tuổi đầu năm cho cán bộ, công nhân lao động trên Công trường, Tổng giám đốc Đinh Văn Thanh đã biểu dương các đơn vị đã tổ chức triển khai sản xuất theo đúng kế hoạch đề ra, đồng thời công tác đưa đón lao động về nghỉ Tết chu đáo, an toàn. Tổng giám đốc cũng nhấn mạnh, dự án xây dựng cầu Bạch Đằng là dự án trọng điểm, tiến độ gấp, kết cấu công trình phức tạp do vậy yêu cầu các đơn vị thi công và lực lượng lao động trên công trường cần phát huy truyền thống của Tổng công ty thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo phấn đấu đưa công trình về đích đúng tiến độ cam kết, trong quá trình thi công phải đảm báo an toàn tối đa. Tổng giám đốc cũng yêu cầu các đơn vị phải chăm lo tới đời sống văn hóa, tinh thần,vật chất đảm bảo cho người lao động yên tâm làm việc, các chế độ phải giải quyết kịp thời

Tặng quà Công ty TCCG1 thi công gói thầu XL-03


Tặng quà Công ty CP Cầu 12 thi công gói thầu XL07
Tác giả bài viết: VP TCT