Đăng lúc: Thứ ba - 01/04/2014 09:04 - Người đăng bài viết: Nguyen Huy

Mittinh kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn, tuyên dương 50 thanh niên tiêu biểu xuất sắc CIENCO1 năm 2014

Sáng ngày 26-3, tại Hội trường Tổng công ty, Ban thường vụ Đoàn Thanh niên đã long trọng tổ chức lễ mittinh kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh  (26/3/1931- 26/3/2014), tuyên dương 50 thanh niên tiêu biểu xuất sắc CIENCO1 năm 2014 hướng tới chào mừng 50 năm truyền thống Tổng công ty.  Tham dự buổi lễ có đồng chí Thu Lan- Trưởng ban CNVC Thành Đoàn HN, đ/c Cấn Hồng Lai- Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng gdồng chí đ/c Đào Xuân Dụ- Chủ tịch Công Đoàn TCT, các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Hội đồng thành viên, Ban Tổng giám đốc, Trưởng Ban nữ công, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ TCT, đến dự Hội nghị còn có các đồng chí Bí thư Đảng ủy, Giám đốc đồng chí Bí thư Đoàn thanh niên các đơn vị cùng 50 tấm gương thanh niên tiên tiến được chọn cử từ các đoàn cơ sở đã về dự đông đủ.
Mittinh kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn, tuyên dương 50 thanh niên tiêu biểu xuất sắc CIENCO1 năm 2014

Mittinh kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn, tuyên dương 50 thanh niên tiêu biểu xuất sắc CIENCO1 năm 2014

Tại buổi Mittinh đồng chí Bí Đoàn TCT Đỗ Huy Hưng đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCSHCM suốt 83 năm qua, đồng thời khẳng định cùng với sự lớn mạnh của Đoàn thanh niên cả nước, trong những năm qua Đoàn TNCS HCM TCT đã luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng bộ TCTgiao phó. Đoàn viên thanh niên tích cực tham gia phát triển kinh tế, bảo vệ quê hương, đất nước, tổ thắm thêm truyền thống tuổi trẻ Việt Nam anh hùng. 83 năm lớn mạnh và trưởng thành trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc đã hun đúc nên truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tuổi trẻ Việt Nam, đồng thời cũng rút ra những bài học kinh nghiệm quý báu để tiếp tục xây dựng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thực sự vững mạnh, xứng đáng là trường học xã hội chủ nghĩa của tuổi trẻ, là đội hậu bị tin cậy của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đó là bài học về nêu cao lòng yêu nước, luôn trung thành và tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, của lý tưởng xã hội chủ nghĩa; biết kế thừa và phát huy truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh, không ngừng đổi mới để xây dựng Đoàn vững mạnh về chính trị, tổ chức và hành động; xác định nội dung phong trào hành động cách mạng bám sát đòi hỏi của thực tiễn cuộc sống, đáp ứng đúng yêu cầu nhiệm vụ cách mạng, phù hợp với lợi ích chính đáng, hợp pháp và khao khát cao đẹp của thanh niên
 Phát biểu tại buổi Míttinh, Phó Bí thư Đảng ủy, TGĐ Cấn Hồng Lai đã ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực phấn đấu và những đóng góp to lớn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế xã hội của TCT; mong muốn trong thời gian tới lực lượng thanh niên, các tổ chức Đoàn trong TCT tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của Đoàn và các thế hệ cha anh, đẩy mạnh đổi mới toàn diện, tích cực xây dựng Đoàn, xung kích, sáng tạo, đi đầu, lập nhiều thành tích xuất sắc trong sự nghiệp bảo vệ, xây dựng và phát triển Tổng công ty. Lãnh đạo TCT luôn gửi trọn niềm tin yêu vào thế hệ trẻ, những người chủ tương lai, lực lượng xung kích, sáng tạo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước; tuổi trẻ TCT ở mọi miền Tổ quốc hãy cùng nhau rèn đức, luyện tài, ra sức học tập, rèn luyện, tiếp thu tinh hoa văn hóa, khoa học công nghệ hiện đại để trở thành một nguồn lực có tri thức, chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu xây dựng TCT phát triển nhanh và bền vững.
 Hướng tới chào mừng 50 năm truyền thống Tổng công ty và Nhân dịp Kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đoàn thanh niên Tổng công ty đã tổ chức tuyên dương 50 gương mặt trẻ tiêu biểu  xuất sắc. Đó là những tấm gương tiêu biểu trên các lĩnh vực hoạt động: từ người cán bộ kỹ sư, công nhân lao động hết mình trên các công trường dự án trọng điểm cho đến các kỹ sư cử nhân tại các khối phòng ban chức năng cùng những cán bộ đoàn năng động hăng say nhiệt tình trong công tác; Đây thực sự là những bông hoa tươi sáng trong vườn hoa đầy hương sắc của Tổng công ty. "Tuổi trẻ luôn gắn liền với khát khao, sự say mê, sức sáng tạo, nhiệt tình. Rất mong các bạn tiếp tục phát huy kết quả tốt đẹp đã có để từ đó lan tỏa thu hút được đông đảo đoàn viên, thanh niên noi theo góp phần tô đẹp thêm truyền thống 50 năm anh hùng của Tổng công ty XDCT giao thông 1"- Tổng giám đốc Cấn Hồng Lai phát biểu.


Một số hình ảnh tại buổi lễ:


                                   Văn nghệ chào mừng

                      Đ/c Bí thư Đoàn TCT đọc diễn văn Mittinh kỷ niệm 83 năm thành lập Đoàn

                           Các đại biểu làm lễ chào cờ

                                                  Giao lưu với các gương mặt trẻ xuất sắc

                                     Vinh danh 50 gương mặt trẻ xuất sắc CIENCO1




                   Bác Chu Đình Sử ( 82 tuổi, nguyên Bí thư Đoàn TN Tổng công ty) phát biểu
Tác giả bài viết: VP ĐTN