Đăng lúc: Thứ hai - 11/06/2018 21:40 - Người đăng bài viết: Nguyen Huy

"Vui Tết thiếu nhi" - chương trình chào đón hè đầy ý nghĩa

Hòa chung niềm vui chào đón Tết Thiếu nhi 1/6 và bắt đầu kỳ nghỉ hè đầy thú vị của con em CB CNV Tổng công ty, sáng ngày 2/6/2018 tại Hội trường Tổng công ty, Đoàn TN Cơ quan TCT và Xí nghiệp Cầu 17-Cienco1 đã tổ chức chương trình “Vui Tết thiếu nhi” cho các bạn nhỏ.

Chú hề dẫn chuyện "Vui Tết thiếu nhi"

Chú hề dẫn chuyện "Vui Tết thiếu nhi"

Đến tham dự chương trình lãnh đạo các tổ chức đoàn thể cơ quan TCT, Xí nghệp Cầu 17 - Cienco1 và hơn 100 cháu thiếu nhi, nhi đồng cùng với cha (mẹ) là cán bộ, công nhân viên trực thuộc Cơ quan TCT và Xí nghiệp Cầu 17 - Cienco1.



Chương trình “Vui Tết Thiếu nhi 1/6” của Cienco1 đã diễn ra trong không khí sôi nổi, vui tươi và thân tình. Các tiết mục do các diễn viên thuộc Liên đoàn Xiếc Việt Nam biểu diễn tại chương trình như hề tung hứng, ảo thuật, xiếc trăn...đã thu hút sự yêu mến của các bạn nhỏ. Các cháu đến tham sự “Vui Tết Thiếu nhi” không chỉ được xem mà còn có thể trực tiếp tham gia vào các tiết mục ảo thuật, các trò chơi vui nhộn và nhận được nhiều món quà thú vị.


Tiết mục "Hề tung hứng" được các bạn nhỏ yêu thích


Các bạn nhỏ còn thích thú khi được tham gia các tiết mục với các chú hề


Tiết mục "Xiếc trăn" gây sự tò mò và thich thú với các bạn nhỏ




Các tiết mục tham gia văn nghệ của các bạn nhỏ tại chương trình


“Vui Tết thiếu nhi" là một hoạt động thiết thực, mang nhiều ý nghĩa; thể hiện được sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Tổng công ty tới đời sống cán bộ, công nhân lao động. Bên cạnh đó, chương trình đã tạo ra được sân chơi vui vẻ, lành mạnh cho các cháu thiếu nhi, nhi đồng nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6; chuẩn bị chào đón kỳ nghỉ hè đầy sôi động và ý nghĩa.
Tác giả bài viết: ĐTN TCT