Lễ phát động thi đua tại dự án cầu Hoàng Văn Thụ - TP Hải Phòng

Chiều ngày 27/01/2019, Liên danh Cienco1 - Trung Chính - Hồng Hà đã thống nhất phối hợp tổ chức Lễ ký giao ước thi đua và buổi giao lưu tất niên toàn công trường. Qua đó tăng cường sự giao lưu, gắn bó giữa cán bộ nhân viên nhà thầu, chủ đầu tư, tư vấn giám sát đồng thời cũng thay cho lời cảm ơn của lãnh đạo các đơn vị thi công đối với người lao động toàn dự án đã không quản ngại nắng mưa, gian nan vất vả vì sự thành công của dự án.

Lễ phát động thi đua tại dự án cầu Hoàng Văn Thụ - TP Hải Phòng
Dự án đầu tư xây dựng cầu Hoàng Văn Thụ là gói thầu quan trọng của hệ thống hạ tầng kỹ thuật trong dự án đầu tư xây dựng khu đô thị Bắc Sông Cấm. Cầu Hoàng Văn Thụ là công trình có kiến trúc hiện đại theo hình dáng “Cánh chim biển” là cầu vòm chạy giữa có sơ đồ nhịp 45m+200m+45m, cầu có tổng chiều dài 1.197,3m; bề rộng cầu 33,5 m gồm 4 làn xe cơ giới, 2 làn thô sơ và 2 lề đi bộ. Đây cũng là dạng cầu đẹp bởi hình dáng cầu được uốn lượn, tạo sự hài hòa trong cảnh quan của khu vực. Đặc biệt ý tưởng thiết kế cầu Hoàng Văn Thụ cũng tạo ra sự khác biệt với các cây cầu khác qua sông Cấm cũng như các cây cầu đã xây dựng ở Việt Nam. 

Sau gần 02 năm triển khai với nhiều khó khăn thử thách, đến ngày hôm nay hình ảnh cây cầu đã dần dần được các kỹ sư, công nhân các nhà thầu hoàn thành các hạng mục quan trọng nhất, mái vòm thép đã sừng sững hiện nên nguy nga trên dòng sông Cấm đánh dấu những bước tiến bộ hết sức quan trọng về năng lực trình độ quản lý dự án, năng lực thi công của các nhà thầu, nhà tư vấn...

Thực hiện sự chỉ đạo của lãnh đạo Thành phố và Ban quản lý dự án, Liên danh nhà thầu Cienco1-Trung Chính-Hồng Hà đã thống nhất phối hợp tổ chức các phong trào thi đua lao động sản xuất tại dự án với phần công việc hết sức quan trọng của cầu chính đó là: lắp đặt dầm dọc, dầm ngang, bản mặt cầu. Qua đó góp phần thúc đẩy tiến độ dự án góp phần đưa toàn thể công trình về đích đúng tiến độ đã cam kết, đảm bảo chất lượng, an toàn tuyệt đối. Đồng thời hôm nay cũng là những ngày chuẩn bị đón xuân mới kỷ hợi 2019, Liên danh nhà thầu cũng tổ chức buổi giao lưu tất niên toàn công trường qua đó tăng cường sự giao lưu, gắn bó giữa cán bộ nhân viên nhà thầu, chủ đầu tư, tư vấn giám sát đồng thời cũng thay cho lời cảm ơn của lãnh đạo các đơn vị thi công đối với người lao động toàn dự án đã không quản ngại nắng mưa, gian nan vất vả vì sự thành công của dự án.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Tạ Viết Đông - Giám đốc Ban QL công trình xây dựng phát triển đô thị TP Hải Phòng, đồng chí Ngô Bá Toản - Tổng giám đốc Cienco1, đồng chí Hồ Sỹ Hòa - Chủ tịch HĐQT Công ty Trung Chính, đồng chí Đào Thanh Mạnh - Giám đốc điều hành của Công ty Hồng Hà tại dự án. Tham dự còn có các đồng chí là lãnh đạo đại diện Ban QL, liên danh nhà thầu, tư vấn giám sát, Ban chỉ đạo thi công cầu chính và đặc biệt là gần 500 CBCN LĐ đang trực tiếp thi công trên công trường.

Các đại biểu tham dự buổi lễ đã chứng kiến đại diện lãnh đạo Liên danh cùng Ban chỉ đạo cùng ký vào bản giao ước thi đua hoàn thành các hạng mục thi công cầu chính, ngày hoàn thành và các mức thưởng cho các đơn vị thi công tại dự án.


Đại diện Lãnh đạo Liên danh, Ban chỉ đạo ký kết giao ước thi đua


Đại diện lãnh đạo Ban QL và Liên danh tặng quà cho các đơn vị tham gia dự án.

Thay mặt lãnh đạo Liên danh, đồng chí Ngô Bá Toản - Tổng giám đốc Cienco1 đã phát biểu ghi nhận, cảm ơn và động viên toàn thể CBCN LĐ trên toàn dự án đã vượt qua mọi khó khăn, vướng mắc của dự án để hoàn thành nhiều hạng mục trong công tác thi công cầu chính. Và sau gần 02 năm triển khai với nhiều khó khăn thử thách, đến ngày hôm nay hình ảnh cây cầu đã dần dần được các kỹ sư, công nhân các nhà thầu hoàn thành các hạng mục quan trọng nhất, mái vòm thép đã sừng sững hiện lên nguy nga trên dòng sông Cấm đánh dấu những bước tiến bộ hết sức quan trọng về năng lực trình độ quản lý dự án, năng lực thi công của các nhà thầu, nhà tư vấn...


Tổng giám đốc Cienco1 Ngô Bá Toản, thay mặt lãnh đạo liên danh phát biểu

Đồng chí Tạ Viết Đông - Giám đốc Ban QL CTXD phát triển đô thị Hải Phòng đại diện Chủ đầu tư dự án đã biểu dương tinh thần lao động hăng say của tập thể CBCNV lao động trên dự án và chúc dự án sẽ hoàn thành đúng tiến độ các hạng mục thi công. Trong bài phát biểu của mình, thay mặt Chủ đầu tư đồng chí hứa sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để các nhà thầu thi công hoàn thành kế hoạch như trong giao ước, góp phần đưa công trình về đích đúng tiến độ đảm bảo an toàn, hiệu quả.


Đồng chí Tạ Viết Đông - Giám đốc Ban QL phát biểu tại buổi lễ

Đồng chí Phó TGĐ Nhữ Đình Văn thay mặt cho Ban chỉ đạo thi công cầu chính cầu Hoàng Văn Thụ, cho tập thể CBCN lao động trên công trường hứa với Chủ đầu tư và Lãnh đạo liên danh sẽ quyết tâm hoàn thành các hạng mục thi công cầu chính đúng như đã cam kết trong bảng giao ước thi đua.


Đồng chí Nhữ Đình Văn - Phó Ban chỉ đạo thi công cầu chính cầu Hoàng Văn Thụ


Buổi giao lưu tất niên toàn công trường

Nhân dịp chuẩn bị đón xuân mới kỷ hợi 2019, ngay sau buổi Lễ ký giao ước thi đua, Liên danh nhà thầu đã tổ chức buổi giao lưu tất niên toàn công trường qua đó tăng cường sự giao lưu, gắn bó giữa cán bộ nhân viên nhà thầu, chủ đầu tư, tư vấn giám sát đồng thời cũng thay cho lời cảm ơn của lãnh đạo các đơn vị thi công đối với người lao động toàn dự án đã không quản ngại nắng mưa, gian nan vất vả vì sự thành công của dự án.