CIENCO1 trao 495 triệu thướng tiến độ tại dự án cầu Đông Trù

     Ngày 29/8/2014, Tổng công ty CIENCO1 đã thực hiện lễ sơ kết đợt thi đua90 ngày đêm hoàn thành cầu Đông Trù nhằm tổng kết những kết quả đã đạt được trong 55 ngày đêm vượt qua gian khó. Đồng thời, tại buổi lễ sơ kết, Tổng công ty cũng tiến hành biểu dương, khen thưởng các tập thể đạt thành tích cao trong giai đoạn đầu của đợt thi đua.
CIENCO1 trao 495 triệu thướng tiến độ tại dự án cầu Đông Trù
 Đến dự buổi lễ sơ kết, có đồng chí Phạm Dũng – Chủ tịch HĐQT Tổng công ty CIENCO1, đồng chí Nguyễn Văn Bảo – Phó Tổng giám đốc công ty CIENCO1 cùng các đồng chí đại diện Lãnh đạo Tổng công ty, BĐH Dự án và các đồng chí lãnh đạo các đơn vị tham gia thi công dự án.
Cầu Đông Trù là hạng mục quan trọng, được Hội động nhân dân thành phố xếp trong danh mục 37 dự án, công trình trọng điểm giai đoạn 2011 – 2015. Tổng công ty đã xác định mục tiêu hoàn thành toàn bộ công trình, đảm bảo thông xe cầu Đông Trù trước ngày 30/9/2014 nhằm lập thành tích chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày Giải phóng Thủ đô, 50 năm ngày truyền thống thành lập Tổng công ty CIENCO1.

Chặng đường 55 ngày đêm đã qua với nhiều khó khăn vất vả, bao ẩn số kỹ thuật cộng với khó khăn về thời tiết nhưng toàn công trường đã đoàn kết một lòng, chung tay tháo gỡ. Tính đến ngày 30/8/2014, dự án cầu Đông Trù đã vượt tiến độ trước 5 ngày so với mốc tiến độ ký giao ước thi đua, đảm bảo cả về chất lượng và an toàn lao động.
Thay mặt Hội đồng thi đua khen thưởng, đồng chí Đỗ Huy Hưng – chánh văn phòng Tổng công ty đã công bố quyết định của Tổng giám đốc khen thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc gồm Công ty cơ giới 1, Xí nghiệp cầu 17, Xí nghiệp cầu 18, Ban điều hành dự án. Tổng giá trị tiền thưởng lên tới 495 triệu đồng. Đây là nguồn khích lệ tinh thần cho các đơn vị cũng như toàn thể cán bộ công nhân viên trên công trường để đưa công trình về đích đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng và an toàn lao động tuyệt đối. 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Dũng - Chủ tịch HĐQT Tổng công ty CIENCO1 -  nhấn mạnh “Phong trào thi đua 55 ngày đêm đã tạo động lực cho toàn thể công trường với khí thế thi đua sôi nổi trong lao động sản xuất, qua đó góp phần đưa dự án về đích cả về tiến độ và chất lượng. Tôi đánh giá cao tổ chức và sự phối hợp chỉ đạo của Tổng công ty, các đơn vị, sự phối hợp, hỗ trợ lẫn nhau giữa các đơn vị thi công. Hơn 1 tháng còn lại, các đồng chí tiếp tục phát huy, sáng tạo, làm việc khoa học để hoàn tất dự án. Hơn thế, phải có các phương án, giải pháp ứng phó với những khó khăn của thời tiết, đảm bảo an toàn cho anh em công nhân trên công trường”.
Với sự quan tâm, chỉ đạo sát sao lãnh đạo Tổng công ty, công đoàn và các phòng ban liên quan của Tổng công ty, sự chỉ đạo của Ban QLDA và sự phối hợp của các đơn vị thi công, dự án cầu Đông Trù sẽ sớm được hoàn thành và đảm bảo thông xe trước ngày 30/9/2014.
Ngô Hạnh

Tác giả bài viết: VPTCT