Đại hội Đoàn TN Tổng công ty nhiệm kỳ 2017-2022 thành công tốt đẹp

Ngày 11 tháng 8 năm 2017, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 1-CTCP đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2017- 2022. Đồng chí Nguyễn Đức Tiến, Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội đến dự và chỉ đạo đại hội.
Đại hội Đoàn TN Tổng công ty nhiệm kỳ 2017-2022 thành công tốt đẹp
Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng công ty XDCT giao thông 1 - CTCP lần thứ III, nhiệm kỳ 2017 - 2022 là sự kiện chính trị đặc biệt của tuổi trẻ Tổng công ty. Đại hội diễn ra vào thời điểm Đảng bộ, chính quyền và toàn thể CBCNV  Tổng công ty đang quyết tâm thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Tổng công ty lần lần thứ III, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Thành phố Hà Nội lần thứ XVI, Đại hội cổ đông thường niên Tổng Công ty năm 2017 và chào mừng kỷ niệm 53 năm ngày thành lập Tổng công ty (3/8/1964 - 3/8/2017).
 
Với tinh thần “Đoàn kết, dân chủ, trí tuệ, đổi mới” Đại hội là diễn đàn chính trị quan trọng của tuổi trẻ Tổng công ty, có nhiệm vụ đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn Tổng công ty lần thứ hai nhiệm kỳ 2012 - 2017, quyết định phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thành thiếu nhi Tổng công ty nhiệm kỳ 2017 - 2022.
 
 
Đồng chí Nguyễn Đức Tiến - Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội tặng hoa chúc mừng Đại hội.
 
Trong nhiệm kỳ 2012 - 2017, tuy có những sự thay đổi lớn về nhân sự trong Ban thường vụ Đoàn thanh niên TCT, nhưng tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo và tinh thần trách nhiệm của toàn thể cán bộ, đoàn viên thanh niên trong TCT luôn được phát huy. Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại Tổng công ty thường xuyên nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Thường trực cùng các Ban chức năng Thành Đoàn Hà Nội, sự quan tâm tạo điều kiện về mọi mặt của Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc, sự quan tâm phối hợp của tổ chức công đoàn Tổng công ty, sự hưởng ứng, ủng hộ của lãnh đạo các đơn vị trực thuộc đã đem lại nhiều màu sắc đổi mới cho hoạt động của Đoàn Thanh niên Tổng công ty.
 
 
 
Các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty tặng hoa chúc mừng Đại hội.
Trong nhiệm kỳ qua, công tác đoàn và phong trào thanh niên của Tổng công ty vẫn duy trì và phát triển trên mọi mặt công tác. Các nội dung, hình thức hoạt động và các phong trào thi đua do Đoàn Thanh niên Tổng công ty triển khai luôn được sự hưởng ứng tích cực, hiệu quả của các cơ sở Đoàn và đông đảo đoàn viên thanh niên, được lãnh đạo các cấp và dư luận xã hội ghi nhận, đánh giá cao. Uy tín, vai trò của tổ chức Đoàn đã được nâng lên và khẳng định rõ nét. Nhiệm kỳ qua, Đoàn thanh niên Tổng Công ty luôn được Trung ương Đoàn, Thành đoàn đánh giá là đơn vị xuất sắc
 
 
Đồng chí Thái Doãn Việt - Bí thư Đoàn TN khóa II, khai mạc đại hội
 
Phát biểu chỉ đạo đại hội, thay mặt thường trực Thành đoàn, đồng chí Nguyễn Đức Tiến - Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Đoàn thanh niên Tổng công ty đã đạt được trong 5 năm qua. Đồng chí nhận mạnh: “Trong bối cảnh mà TCT đã chuyển đổi mô hình quản lý, kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ qua của Đoàn Thanh niên TCT là kết quả của nhiều sự cố gắng. Điều này cần phải được duy trì, phát huy hơn nữa trong nhiệm kỳ tới


Đồng chí Nguyễn Đức Tiến - Phó Bí thư Thành đoàn phát biểu tại Đại hội.
 
Có được kết quả đó, ngoài sự cố gắng của tập thể Ban chấp Đoàn thanh niên TCT khóa II, sự đoàn kết, hoạt động nhiệt tình của hơn 1000 đoàn viên thanh niên, đó là sự quan tâm tạo điều kiện về tinh thần, vật chất của Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban lãnh đạo TCT dành cho tuổi trẻ TCT. Tại đại hội, đồng chí Cấn Hồng Lai - Bí thư Đảng ủy TCT và đồng chí Nguyễn Ngọc Hòa - Phó Bí thư đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty thay mặt cho lãnh đạo TCT đã phát biểu chỉ đạo, định hướng cho các hoạt động của đoàn thanh niên TCT trong nhiệm kỳ tới.
  
 
 Đồng chí Cấn Hồng Lai - Bí thư Đảng ủy TCT phát biểu tại đại hội
 
 
Đồng chí Nguyễn Ngọc Hòa - Phó Bí thư Đảng ủy, CT HĐQT TCT phát biểu tại đại hội
 
Đại hội đã bầu Ban chấp hành đoàn thanh niên Tổng công ty khóa III, nhiệm kỳ 2017 - 2022 gồm 15 đồng chí, đó là những cán bộ đoàn xuất sắc, tiêu biểu trong các hoạt động của Tổng công ty và các đơn vị. Đồng chí Thái Doãn Việt được Đại hội tín nhiệm bầu tiếp tục giữ chức vụ Bí thư đoàn thanh niên Tổng công ty. Để ghi nhận những thành tích về công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn thanh niên Tổng công ty đã đạt được trong cả nhiệm kỳ qua, Trung ương đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Thành đoàn Hà Nội đã quyết định trao nhiều bằng khen cho tập thể và các cá nhân đã có thành tích trong nhiệm kỳ 2012 - 2017.
Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng công ty xây dựng CTGT 1 đã thành công tốt đẹp. Với tinh thần thi đua học tập, lao động sáng tạo, xung kích tình nguyện, quyết tâm thực hiện thành công những nội dung, chương trình hoạt động nhằm xây dựng tổ chức Đoàn thanh niên Tổng công ty XDCTGT 1 ngày càng phát triển vững mạnh, xứng đáng với truyền thống của một tổng công ty anh hùng, xứng đáng với niềm tin tưởng của Đảng bộ, Chính quyền và hơn 1000 đoàn viên thanh niên Tổng công ty.

Tác giả bài viết: VPĐTN