Cienco1 ủng hộ học sinh vùng lũ xã Tế Nông,Nông Cống tỉnh Thanh Hóa 50 triệu đồng

Thực hiện chương trình an sinh xã hội ủng hộ đồng bào nhân dân chịu tổn thất do mưa lũ. Ngày 8 tháng 11 đoàn công tác của Tổng công ty do đồng chí Đinh Văn Thanh, Tổng giám đốc cùng các đồng chí đại diện Đảng ủy, công đoàn, Đoàn Thanh niên Tổng công ty đến trao trực tiếp phần quà của Tổng công ty 50 triệu đồng cho 100 cháu là học sinh trường THCS Tế Nông, Nông Cống, Thanh Hóa.
Cienco1 ủng hộ học sinh vùng lũ xã Tế Nông,Nông Cống tỉnh Thanh Hóa 50 triệu đồng
Đây là những học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc các gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề do đợt mưa lũ hồi đầu tháng 10 vừa qua.
Phát biểu với đoàn công tác đại diện lãnh đạo UBND huyện Nông Cống cho biết thời gian qua do ảnh hưởng mưa lũ trên diện rộng nên Hồ Yên Mỹ xã lũ dẫn đến vỡ đê gây ngập lụt cho trên 500 hộ dân.
Tại xã Tế Nông, một đoạn đê bối (đê đắp vòng hai đầu nối với đê chính) của sông Hoàng bị vỡ với chiều dài khoảng 5m, khiến nhà của hơn 100 hộ dân thuộc xã này bị ngập trong nước. Thay mặt lãnh đạo huyện và nhân dân vùng lũ đồng chí trân trọng cảm ơn những tình cảm thiết thực của CBNV Tổng công ty giao thông 1 đã kịp thời chia sẻ với bà con nhân dân vượt qua những khó khăn nhằm ổn định cuộc sống. Các cháu nhỏ yên tâm cắp sách tới trường.
Một số hình ảnh:





Tác giả bài viết: TT