CIENCO 1 tiếp nhận 342 triệu đồng ủng hộ chương trình "Chung tay vì biển đảo quê hương"

Sáng 13/6, CIENCO 1 đã tiếp nhận 342 triệu đồng ủng hộ chương trình "Chung tay vì biển đảo quê hương" từ cán bộ, công nhân viên, người lao động trong TCT. Chương trình do Công đoàn và Đoàn thanh niên Tổng công ty phát động.
CIENCO 1 tiếp nhận 342 triệu đồng ủng hộ chương trình "Chung tay vì biển đảo quê hương"
Phát biểu tại buổi lễ, ông Cấn Hồng Lai – Tổng Giám đốc CIENCO1 nêu bật ý nghĩa của chương trình “Chung tay vì biển đảo quê hương”, nhất là trong bối cảnh Trung Quốc hạ đặt giàn khoan Hải Dương 981 trên vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam và liên tục có những hành động tạo căng thẳng đối với lực lượng thực thi pháp luật của Việt Nam.
 
Ngay buổi sáng nay, chương trình đã tiếp nhận sự ủng hộ từ 45 đơn vị trực thuộc
Ngay buổi sáng nay, chương trình đã tiếp nhận sự ủng hộ từ 45 đơn vị trực thuộc
“Đất nước đã trải qua nhiều cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc nên chúng ta thấu hiểu hơn ai hết giá trị của hòa bình và tự do. Nhiệm vụ của chúng ta là xây dựng đất nước nhưng không được quên những lực lượng đang ngày đêm làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Trước sự gây hấn của Trung Quốc, chúng ta phải có trách nhiệm đối với Tổ quốc, phải chung tay bảo vệ quê hương. CIENCO 1 giao trách nhiệm cho Công đoàn và Đoàn Thanh niên phát động và thu nhận sự ủng hộ của các đơn vị, cá nhân trong Tổng công ty, góp phần chung tay bảo vệ biển đảo quê hương” – ông Lai xúc động nói.
 
Hơn 332 triệu đồng là số tiền chương trình thu nhận được từ các đơn vị thành viên trong buổi sáng ngày 13/6.
Hơn 332 triệu đồng là số tiền chương trình thu nhận được từ các đơn vị thành viên trong buổi sáng ngày 13/6
Trong buổi lễ tiếp nhận, đã có 25 đơn vị trực thuộc Tổng công ty đóng góp ủng hộ chương trình với tổng số tiền hơn 332 triệu đồng. Tiếp đó, tại buổi lễ, Ban tổ chức còn tiếp nhận sự ủng hộ của đông đảo cán bộ, công nhân viên, đoàn viên đến tham dự chương trình.
Ngay buổi chiều cùng ngày, đồng chí Nguyễn Quốc Thế - Bí thư Đoàn TN Tổng công ty đã tới bệnh viện nhi Trung ương ủng hộ số tiền điều trị cho cháu Phạm Quang Tùng con củathiếu tá Phạm Văn Hướng đang làm nhiệm vụ tại nhà giàn DK210 quần đào Trường Sa đang bị măc bệnh hiểm nghèo số tiền 5 triệu đồng.

 



CBCNV cienco1 đang theo dõi phóng sự về quá trình vi phạm của Trung Quốc tại vùng biển Việt Nam
 

Tác giả bài viết: VP(t/h)