Đăng lúc: Thứ hai - 06/02/2017 11:04 - Người đăng bài viết: Nguyen Huy

Phát động thi đua và ra quân đầu năm tại dự án cầu Gián Khẩu ( Ninh Bình )

 Ngày 4/2/2017, tại công trườngdự án xây dựng cầu Gián Khẩu ( Ninh Bình ), Hội đồng thi đua khen thưởng Tổng công ty đã tổ chức Lễ phát động thi đua và ra quân đầu năm tại dự án.
Phát động thi đua và ra quân đầu năm tại dự án cầu Gián Khẩu ( Ninh Bình )

Phát động thi đua và ra quân đầu năm tại dự án cầu Gián Khẩu ( Ninh Bình )

Tham dự buổi lễ có đồng chí Hoàng Mạnh Thắng – Tp Dự án 3 BQL dự án Thăng Long, Đồng chí Đinh Văn Thanh – Tổng giám đốc, đồng chí Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên TCT cùng đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, BĐH dự án và cán bộ nhân viên các đơn vị thi công trên công trường,

Thay mặt cho Ban điều hành dự án, Ông Lê Trọng Thiện cho biết dự án xây dựng cầu Gián khẩu có quy mô không lớn tuy nhiên dự án nằm tại cửa ngõ tỉnh Ninh BÌnh có mặt bằng thi công chật hẹp vừa thi công vừa đảm bảo giao thông, đặc biệt hệ thống hạ bộ có nhiều loại kêt cấu móng cọc phức tạp. Tuy nhiên sau 2 tháng triển khai các đơn vị đã thi công tích cực, công tác phá dỡ cầu cũ đã cơ bản hoàn thành những hạng mục khó khăn nhất, lực lượng lao động và hệ thông thiết bị huy động trên công trường đã có mặt đầy đủ đảm bảo cho việc triển khai thi công ngay. Ban điều hành cùng các đơn vị nhan buổi lễ phát động thi đua  cam kết sẽ thi công dự án đảm bảo chất lượng, tiến độ, an toàn

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng giám đốc Đinh Văn Thanh đã thống nhất cao với nội dung đã cam kết thi đua của Ban điều hành dự án cùng các đơnvị thi công. Tổng giám đốc cũng nhắc nhở “ dự án cầu Gián Khẩu quy mô không lớn so với nhiều dự án Tổng công ty đã triển khai, tuy nhiên không vì quy mô nhỏ và các đơn vị chủ quan. Càng dự án nhỏ chúng ta càng cần phải quan tâm hơn, thi công phải an toàn tối đa, tiến độ phải đảm bảo, Tổng công ty cam kết công tác tài chính cấp cho dự án đầy đủ. Tổng giám đốc cũng yêu cầu các đơn vị thi công cùng BĐH dự án phải quan tâm tới công tác an toàn vệ sinh lao động và hệ thống biển báo trên công trường.
Tại buổi lễ đã diễn ra lễ ký kết giao ước thi đua với mức thưởng cam kết sau khi hoàn thành các mục tiêu là 59 triệu đồng cho các tập thể, cá nhân.
 
Tác giả bài viết: VP