Đăng lúc: Thứ hai - 27/06/2016 20:43 - Người đăng bài viết: Nguyen Huy

Nhiều cá nhân, tập thể CIENCO1 thi công cầu Ghềnh được tặng bằng khen

22 tập thể và cá nhân được Công đoàn GTVT VN tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc khi xây cầu Ghềnh.
Lãnh đạo TCT chụp ảnh lưu niệm cùng Chủ tịch CĐGTVT VN tại cầu Ghềnh

Lãnh đạo TCT chụp ảnh lưu niệm cùng Chủ tịch CĐGTVT VN tại cầu Ghềnh

Cong-doan-GTVT-tang-bang-khen-Cienco1-tai-cau-Ghen

Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt, Chủ tịch HĐQT Cấn Hồng Lai và Tổng giám đốc Đinh Văn Thanh trao bằng khen và tiền thưởng 210 triệu cho 2 tập thể và 20 cá nhân của Cienco 1 đã có thành tích xuất sắc tại công trình cầu Ghềnh

Ghi nhận những thành tích, nỗ lực trong quá trình khắc phục sự cố sập cầu và xây dựng cầu Ghềnh mới, Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt vừa đến chúc mừng và trao tặng bằng khen cho cán bộ, nhân viên Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 1 (Cienco 1) tại công trường cầu Ghềnh.

Tại đây, Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của cán bộ, kỹ sư, công nhân viên Cienco1 trong quá trình khắc phục sự cố sập cầu và xây dựng cầu Ghềnh mới trong suốt 3 tháng qua, nhất là giai đoạn nước rút, lao lắp dầm cầu, vừa đảm bảo kỹ thuật, vừa rút ngắn được tiến độ, góp phần đưa công trình về đích trước 20 ngày.
Tại hiện trường dự án, Tổng giám đốc Tổng công ty Đinh Văn Thanh đã quyết định trao thưởng cho Cán bộ, nhân viên CIENCO1 thi công cầu Ghềnh số tiền 210 triệu đồng, Chủ tịch Công Đoàn Tổng công ty thưởng 25 triệu cho các tập thể cá nhân được nhận bằng khen của Công đoàn GTVT VN.

Trước đó, sáng 24/6, các mũi thi công của Cienco 1 đã lao lắp xong 3 nhịp dàn thép. Đến đêm 24/6, tàu thử tải đã qua cầu an toàn. Đến nay, nhiều chuyến tàu khách, tàu hàng đã lưu thông qua cầu thành công, chính thức thông tuyến đường sắt huyết mạch Bắc – Nam.

Tác giả bài viết: VP TCT