Đăng lúc: Chủ nhật - 31/03/2019 23:33 - Người đăng bài viết: Nguyen Huy

Công bố Quyết định chức vụ Giám đốc Tài chính kiêm Kế toán trưởng Tổng công ty

Ngày 28/3/2019 tại trụ sở làm việc, Tổng công ty đã tổ chức Hội nghị công bố Quyết định bổ nhiệm ông Vũ Ngọc Quang giữ cương vị Giám đốc tài chính kiêm Kế toán trưởng Tổng công ty . Đến dự Hội nghị có đại diện cổ đông lớn, các đồng chí trong Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc, Trưởng ban kiểm soát, Chủ tịch CĐ, BT Đoàn TN Tổng công ty và trưởng các phòng nghiệp vụ và giám đốc các đơn vị hạch toán phụ thuộc

Công bố Quyết định chức vụ Giám đốc Tài chính kiêm Kế toán trưởng CIENCO1

Công bố Quyết định chức vụ Giám đốc Tài chính kiêm Kế toán trưởng CIENCO1

Tại hội nghị, đồng chí Phạm Văn Hiếu - Phó trưởng phòng Tổ chức cán bộ lao động đã công bố Quyết định số 59/QĐ-HĐQT ngày 23/3/2019 của HĐQT về việc bổ nhiệm ông Vũ Ngọc Quang giữ chức vụ Giám đốc Tài chính kiêm Kế toán trưởng Tổng công ty.


Chủ tịch HĐQT Nguyễn Ngọc Hòa trao quyết định bổ nhiệm cho ông Vũ Ngọc Quang

Thay mặt HĐQT Tổng công ty, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Ngọc Hòa đã trao Quyết định bổ nhiệm và tặng hoa chúc mừng tân Kế toán trưởng đã được Hội đồng quản trị tín nhiệm cao, chúc đồng chí Quang trên cương vị mới với nhiều năm kinh nghiệm công tác, luôn có nhiều sức khỏe đảm nhiệm tốt nhiệm vụ được giao.


Tổng giám đốc Cienco1 Ngô Bá Toản phát biểu giao nhiệm vụ


Phát biểu giao nhiệm vụ, Tổng giám đốc Ngô Bá Toản chúc mừng đồng chí tân Giám đốc tài chính, Kế toán trưởng TCT, mặc dù từ thời điểm này đến cuối năm, nhiệm vụ SXKD của TCT còn gặp nhiều khó khăn, kể cả nguồn công việc và tài chính, hy vọng với nhiều năm kinh nghiệm trong công tác, bản lĩnh của anh bộ đội cụ Hồ, đồng chí Vũ Ngọc Quang sẽ phát huy tốt những phẩm chất tốt đẹp để cùng với lãnh đạo TCT hoàn thành tốt nhiệm vụ SXKD năm 2019 và các năm tiếp theo. Đồng chí cũng hứa sẽ cùng với Lãnh đạo TCT, lãnh đạo các phòng ban TCT sẽ phối hợp, tạo mọi điều kiện thuận lợi để đồng chí Quang hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.


Tân Giám đốc Tài chính - Kế toán trưởng TCT phát biểu nhận nhiệm vụ

Với vinh dự được giữ cương vị Giám đốc tài chính kiêm Kế toán trưởng TCT, đồng chí Vũ Ngọc Quang đã gửi lời cảm ơn tới sự tín nhiệm của Hội đồng quản trị, Ban lãnh đạo TCT đối với cá nhân. Đồng chí cũng cam kết cùng tập thể phòng Tài chính, các phòng ban trong TCT nêu cao tinh thần đoàn kết gắn bó, phối hợp, trao đổi để hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn của mình, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ SXKD năm 2019 và vì sự phát triển chung của Tổng công ty.
 
Tác giả bài viết: VP TCT