Đăng lúc: Chủ nhật - 06/04/2014 21:30 - Người đăng bài viết: Nguyen Huy

Công Đoàn TCT Trao tặng quà và quần áo cho CNLĐ cùng đồng bào nghèo tỉnh Tuyên Quang

Hưởng ứng chương trình vận động cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động trong Ngành GTVT về việc quyên góp quần áo ấm ủng hộ đồng bào và trẻ em nghèo các tỉnh miền núi phía Bắc của Bộ trưởng Bộ giao thông vận tải và , Chủ tịch Công đoàn giao thông vận tải Việt Nam. Công đoàn Cienco1 đã tiến hành quyên góp được 65 thùng quần áo ấm với 1200 bộ quần áo, và 70 xuất quà trị giá 21.000.000 đồng tiền mặt. Số quà này được chuyển trực tiếp đến Liên đoàn Lao động thành phố Tuyên Quang để gửi tặng CNLĐ và đồng bào nghèo tỉnh Tuyên Quang.
Ngày 6/4/2014, tại trụ sở UBND xã An Tường trước sự chứng kiến của Đảng bộ, chính quyền và đông đảo nhân dân xã và các gia đình được nhận quà, đồng chí Đào Xuân Dụ - Chủ tịch Công đoàn TCT và đoàn công tác  Tổng công ty Cienco1 đã trao tặng số quà trên cho Liên đoàn Lao động Thành phố và 20 hộ gia đình CNLĐ và đồng bào có hoàn cảnh khó khăn..
Tại buổi tiếp nhận quà tặng của CNLĐ Tổng công ty Cienco1; Đ/c  Phạm Thị Hương - Chủ tịch LĐLĐ Thành Phố Tuyên Quang đã xúc động cảm ơn cán bộ, đoàn viên, CNLĐ Tổng công ty đã giành những tình cảm tốt đẹp và sự quan tâm, giúp đỡ kịp thời, hiệu quả cho CNLĐ và nhân dân Tuyên Quang. Đồng chí cho biết Tuyên Quang là tỉnh miền núi phía bắc của Tổ quốc, là cái nôi của Cách mạng nhưng kinh tế còn khó khăn, trong tỉnh còn rất nhiều hộ nghèo rất mong được Đảng, Nhà nước, các nhân dân cả nước, các doanh nghiệp tiếp tục quan tâm giúp đỡ, nhất là trong công tác chính sách xã hội. Chương trình đến với những hoàn cảnh khó khăn lần này là một chương trình rất ý nghĩa với tinh thần “Tương thân tương ái”  cùng nhau vượt qua hoàn cảnh khó khăn vươn tới ấm no hạnh phúc.
Một số hình ảnh

Tác giả bài viết: QT