Đăng lúc: Thứ hai - 08/09/2014 04:43 - Người đăng bài viết: Nguyen Huy

CIENCO1 : "Đến hẹn lại lên" với " Vui hội trăng rằm"

Hòa chung với không khí vui Tết Trung thu đang rộn ràng khắp cả nước, ngày 7/9/2014,  tại Hội trường của Tổng Công ty xây dựng công trình giao thông 1 (Cienco1), Công đoàn,  Đoàn thanh niên Tổng Công ty cùng với Đoàn thanh niên phường Thành Công đã tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của cán bộ, công nhân viên chức trong Tổng Công ty.
CIENCO1 : "Đến hẹn lại lên" với " Vui hội trăng rằm"

CIENCO1 : "Đến hẹn lại lên" với " Vui hội trăng rằm"

Đến tham dự chương trình có Ban Giám đốc, lãnh đạo các tổ chức đoàn thể cơ quan TCT cùng đơn vị trong toà nhà và hơn 180 cháu thiếu nhi, nhi đồng cùng với cha (mẹ) là cán bộ, công nhân viên chức trực thuộc Cienco1.
Lấy chủ đề là “Vui hội trăng rằm”, chương trình vui Tết Trung thu 2014 của Cienco1 đã diễn ra trong không khí sôi nổi, thân tình. So với năm ngoái, nội dung chương trình năm nay có nhiều đổi mới, thu hút được nhiều sự chú ý từ người xem. Bên cạnh các hoạt động truyền thống như múa lân, hài, xiếc thì chương trình đã ưu tiên nhìu hơn cho các tiết mục ảo thuật. Các cháu đến tham sự “Vui hội trăng rằm” không chỉ được xem mà còn có thể trực tiếp tham gia vào các tiết mục ảo thuật, các trò chơi vui nhộn và nhận được nhiều món quà thú vị.

Bé Nguyễn Gia Song Anh (6 tuổi) hào hứng chia sẻ: “Chương trình hay quá ạ. Em được xem bao nhiêu là tiết mục nhưng thích nhất vẫn là xiếc khỉ và ảo thuật. Em muốn có nhiều tiết mục ảo thuật hơn nữa”.
Chị Trịnh Thu Minh (mẹ của bé Song Anh) nhìn con cười hớn hở cũng không dấu nổi niềm vui của mình: “Tổng công ty rất quan tâm đến đời sống của công nhân viên chức. Những hoạt động như thế này cũng đã trở thành những hoạt động thường niên, có lẽ phải từ những ngày đầu thành lập đã có rồi”. Cũng trong chương trình, chị đã gửi lời cảm ơn chân thành trước sự quan tâm, động viên của lãnh đạo Tổng công ty cũng như sự vất vả, tâm huyết của Công đoàn và Đoàn thanh niên cùng các đơn vị phối hợp tổ chức chương trình.
“Vui hội trăng rằm” là một hoạt động thiết thực, mang nhiều ý nghĩa; thể hiện được sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Tổng công ty tới đời sống công nhân viên chức. Bên cạnh đó, chương trình đã tạo ra được sân chơi vui vẻ, lành mạnh cho các cháu thiếu nhi, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu; động viên các cháu chăm ngoan học giỏi trong năm học mới.

Tác giả bài viết: ĐTN TCT