Đăng lúc: Thứ hai - 13/10/2014 21:42 - Người đăng bài viết: Nguyen Huy

Công đoàn GTVT Nhật Bản thăm và làm việc với Công đoàn CIENCO1

Thực hiện chương trình  hoạt động công tác công đoàn giữa  Công đoàn GTVT Việt Nam và Công đoàn GTVT Nhật Bản đoàn đại biểu Công đoàn GTVT Nhật Bản đã sang thăm và  làm việc từ ngày 28/9 đến 3/10/2014.
Công đoàn GTVT Nhật Bản thăm và làm việc với Công đoàn CIENCO1

Công đoàn GTVT Nhật Bản thăm và làm việc với Công đoàn CIENCO1

Ngày 30/9 tại trụ sở Tổng công ty cùng với lãnh đạo Công đoàn GTVT Việt Nam, Công đoàn Ngành GTVT Nhật Bản đã xuống thăm và làm việc với Công đoàn CIENCO1. Về phía Công đoàn Nhật gồm có các đồng chí đại diện cho Công đoàn Cảng, đường sắt,  cao tốc, vận tải đường bộ đoàn do ông Akinobu Ito Chủ tịch Công đoàn Cảng Nhật Bản làm trưởng đoàn. Công đoàn GTVT Việt Nam có đồng chí Đỗ Nga Việt – Chủ tịch  Công đoàn GTVT Việt Nam, đồng chí Nguyễn Văn Túc – Chánh văn phòng cùng đoàn xuống làm việc. 
Trong buổi làm việc đồng chí Phạm Dũng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty thay mặt lãnh đạo thông báo về mô hình hoạt động sự phát triển của Tổng công ty trong 50 năm qua. Đồng chí Đào Xuân Dụ - Chủ tịch Công đoàn  đã thông báo về mô hình hoạt động của Công đoàn Tổng công ty đến cơ sở. Trưởng các phòng ban Tổng công ty đã giải đáp về các công nghệ, phát triển của Tổng công ty và sự phối hợp với các doanh nghiệp Nhật Bản.
Công đoàn GTVT Nhật Bản đã đánh giá cao thành tích  và mô hình hoạt động của Công đoàn Tổng công ty. Và rất mong trong những năm gần đây công hai công đoàn sẽ có nhiều dịp trao đổi hơn trong hoạt động về tổ chức.
Kết thúc buổi làm việc đồng chí lãnh đạo Công đoàn GTVT Việt Nam, Lãnh đạo Cienco1ty trao quà lưu niệm cho các đồng chí trong đoàn và nhận lời mời sang Nhật Bản để học tập và trao đổi về mô hình hoạt động của Công đoàn GTVT Nhật Bản và các công đoàn doanh nghiệp GTVT Nhật Bản trong dịp gần nhất.
Tác giả bài viết: QT